Trang chủ Kiến thức Thương mại điện tử

Tên tốt có là thương hiệu tốt?

altMột cái tên tốt có thể là đôi cánh vững chắc giúp cho một thương hiệu bay xa. Tuy nhiên, như thế nào là một cái tên thương hiệu tốt? Từ góc nhìn marketing, ta sẽ có nhiều khám phá thú vị đối với một cái tên thương hiệu tốt…

Đọc thêm...

Truyền hình trả tiền: Loay hoay bài toán cạnh tranh

 alt Hệ quả tất yếu của việc “không thể bắt tay nhau” là dân phải bỏ gấp đôi, gấp ba tiền cho dịch vụ THTT đến nhà, còn các đơn vị kinh doanh cũng chẳng sung sướng gì khi phải xây dựng mạng lưới từ đầu.

Đọc thêm...

Truyền hình trả tiền: Chọn công nghệ nào thì hợp lý?

 alt Nhiều chuyên gia cho rằng cần doanh nghiệp mới vào thị trường phải sử dụng công nghệ tiên tiến. Vậy, ở điều kiện của Việt Nam, lựa chọn công nghệ nào là hợp lý?

Đọc thêm...

Thương mại điện tử Việt Nam: Con rồng ngủ quên

 altNhiều đại gia thế giới như Google, Amazon đang nhòm ngó những cơ hội tiềm tàng của thị trường thương mại điện tử Việt Nam dù còn gặp nhiều rào cản.

Đọc thêm...

Thương mại điện tử với các doanh nghiệp vừa và nhỏ

 altKhái niệm thương mại điện tử dù đã trở nên khá phổ biến trên các phương tiện truyền thông nhưng vẫn còn quá xa vời đối với các doanh nghiệp. Vậy thực chất của thương mại điện tử là gì, có lợi gì cho doanh nghiệp không, có an toàn không và cuối cùng doanh nghiệp cần phải làm những gì để áp dụng thương mại điện tử cho có hiệu quả....

Đọc thêm...

Tương lai thương mại điện tử: 2 năm tăng 100 lần

 altÁp dụng mô hình thương mại điện tử (TMĐT) đã thành công ở nước ngoài vào Việt Nam là một hướng đi không mấy mới mẽ với những nhà khởi nghiệp tại Việt Nam những năm gần đây.

Đọc thêm...

Các bài viết khác...

Đăng nhập