Trang chủ Kiến thức Thương mại điện tử

Để shopping trực tuyến thu hút khách hàng

altBình minh của thế giới số đã lan tỏa khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Có vẻ mọi danh từ đều được đính thêm chữ e (electronic). Thậm chí, từ "ôm", "hôn" giờ đây cũng có chữ e. Vậy ai nói mua sắm, một trong những thú tiêu khiển được ưa thích của mọi người, nằm ngoài xu hướng này?

Đọc thêm...

Kiếm tiền từ cộng đồng mạng - nhiều tiềm năng

Theo nghiên cứu của Yahoo - Kantar Media, 55% số người dùng Internet truy cập vào các mạng xã hội năm 2011, so với 41% năm 2010. Đầu tư vào các website có cộng đồng đã trở nên hấp dẫn!

Đọc thêm...

Yếu tố quyết định thành công của công ty thương mại điện tử

Mối quan tâm ngày càng tăng đối với thương mại điện tử có thể được xuất phát từ tác động của Intemet lên phương thức kinh doanh giữa doanh nghiệp với khách hàng, chuyển đổi phương thức này thành thương mại điện tử.

Đọc thêm...

Bán hàng hóa xa xỉ qua Internet sao cho hiệu quả

Việc bán hàng xa xỉ qua Internet đòi hỏi phải có cách tiếp cận rất tập trung. Điều quan trọng nhất cần nhớ là vấn đề không phải nằm ở giá cả hàng hóa; vấn đề là tạo nên giá trị và giảm các nguy cơ có thể xảy ra với khách hàng.

Đọc thêm...

Tám quy tắc bán hàng trực tuyến

Ngày nay, người tiêu dùng, các tổ chức, hoặc công ty,... đang dần chuyển sang mua sắm trực tuyến nhiều hơn để tiết kiệm thời gian. Nếu bạn đã sẵn sàng khai trương một cửa hàng trực tuyến hay tái tổ chức lại cửa hàng đang có, tám quy tắc sau được rút ra từ nhiều chuyên gia và những nhà bán lẻ trực tuyến thành công.

Đọc thêm...

Chiến lược thương mại điện tử: Vì tương lai doanh nghiệp…

“Lãnh đạo cao nhất (CEO) trong doanh nghiệp (DN) cần chịu trách nhiệm chính trong hoạch định chiến lược ứng dụng CNTT và thương mại điện tử”, là khẳng định của PGS.TS Nguyễn Văn Minh, Trường Đại học Thương mại.

Đọc thêm...

Các bài viết khác...

Đăng nhập