Trang chủ Kiến thức Thương mại điện tử

Kinh nghiệm "kiếm tiền" cho website nhỏ

Việc khai thác lợi nhuận từ website, đặc biệt là những website có lượng truy cập vừa và nhỏ đang là vấn đề đau đầu với nhiều người quản lý. Những chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ giúp một phần nào đó cho những bạn đang quan tâm đến vấn đề này.

Đọc thêm...

Doanh nghiệp lãng phí với trang web của mình

Dù đổ nhiều tiền của để lập website nhưng do không có kế hoạch marketing cho web nên nhiều doanh nghiệp đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường...

Đọc thêm...

Giữ chân khách hàng bằng chăm sóc chuyên nghiệp

Hiện nay ở Việt Nam có 7 mạng viễn thông di động đang cạnh tranh trên thị trường hơn 86 triệu dân. Để tạo dựng được lòng tin và sự ủng hộ của khách hàng, ngoài các chiến lược kinh doanh, các nhà mạng còn phải chú trọng đến các dịch vụ chăm sóc khách hàng cụ thể và khôn ngoan.

Đọc thêm...

Xu hướng thương mại điện tử toàn cầu

Sự phát triển mạnh mẽ của Internet là động lực để thúc đẩy sự tăng tr­ưởng buôn bán trên phạm vi toàn cầu. Các n­ước trên thế giới đã và đang sẵn sàng nhập cuộc. Dự báo trong thời gian tới, thư­ơng mại điện tử sẽ đem lại cho các doanh nghiệp một nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Đọc thêm...

Yếu tố quyết định thành công của công ty thương mại điện tử

Mối quan tâm ngày càng tăng đối với thương mại điện tử có thể được xuất phát từ tác động của Intemet lên phương thức kinh doanh giữa doanh nghiệp với khách hàng, chuyển đổi phương thức này thành thương mại điện tử.

Đọc thêm...

Doanh nhân nữ Việt Nam nhạy bén với thương mại điện tử

Theo thống kê mới nhất từ Tập đoàn Thương mại điện tử hàng đầu thế giới Alibaba, Việt Nam hiện đang đứng thứ tư toàn cầu về số lượng doanh nhân nữ đăng ký tham gia xuất khẩu trực tuyến. Ba nước có thứ hạng cao hơn là Mỹ, Úc và Malaysia.

Đọc thêm...

Các bài viết khác...

Đăng nhập