Trang chủ Kiến thức Thương mại điện tử

Mua hàng trực tuyến

Mua hàng trực tuyến tại Việt Nam có những đặc thù riêng biệt giữa các vùng miền. Nhưng nhìn chung, thói quen mua sắm hiện đại này có những điểm chung như nguồn thông tin nhận biết và tác động đến quyết định mua hàng phần lớn liên quan đến niềm tin.

Đọc thêm...

Đẩy mạnh xuất khẩu thông qua thương mại điện tử

Tìm kiếm khách hàng thông qua các trang web thương mại điện tử B2B (Business to Business) như alibaba.com, globalsources.com… đã trở thành một hoạt động thường xuyên của nhiều doanh nghiệp ngành xuất nhập khẩu.

Đọc thêm...

Sáu lời khuyên để tìm kiếm thông tin trực tuyến hiệu quả hơn

Google là một công cụ tìm kiếm tuyệt vời, nhưng nó không phải lúc nào cũng cho bạn biết trang web nào hoặc nguồn nghiên cứu nào là xác thực. Những thủ thư chuyên nghiệp và các nhà nghiên cứu đã giải thích nên tìm kiếm tại những trang chuyên, tập trung chỉ vào một vấn đề mà bạn cần quan tâm sẽ hạn chế được nhiều kết quả tìm kiếm không phù hợp.

Đọc thêm...

Những phiền toái thường gặp trên website TMĐT

Hàng loạt những điều khó chịu đối với người dùng truy cập vào website, và như một sự vô tình mà phần lớn các trang web đều mắc phải những điều này, và chính nhưng thứ khó chịu này làm mất đi khách hàng tiềm năng của công ty.

Đọc thêm...

Khởi nghiệp trong môi trường công nghệ

Việc cần thiết trong một công ty khởi nghiệp là tạo ra giá trị; nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng., Paul Graham, sáng lập Y-Combinator chia sẻ.

Đọc thêm...

Mục tiêu thương mại điện tử 2011-2015 lạc hậu

Dự thảo Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử giai đoạn 2011-2015 của Bộ Công thương đưa ra nhiều mục tiêu bị cho là lỗi thời, thậm chí "lạc đề".

Đọc thêm...

Các bài viết khác...

Đăng nhập