Trang chủ Tin tức Doanh nghiệp Giải pháp - Ứng dụng

Email marketing: 4 mẹo khiến khách hàng lập tức đọc email của bạn

Bạn có biết 80% khách hàng khi nhận email chỉ đọc tiêu đề và tên người gửi? Một chiến dịch email marketing với database hoành tráng, nội dung mượt mà và server “cơ bắp” cũng sẽ thất bại nếu không ngay lập tức gây chú ý ở hai chi tiết này. 4 mẹo sau sẽ giúp tăng hiệu quả chiến dịch của bạn.

Đọc thêm...

Doanh nghiệp Việt 'lười' sử dụng Facebook, Youtube

Có đến 35% người dùng Internet tại Việt Nam từng tham khảo thông tin từ Facebook, Youtube... trước khi sử dụng dịch vụ hay đi mua hàng. Nhưng chỉ 1% doanh nghiệp Việt Nam marketing qua những mạng xã hội này.

Đọc thêm...

Làm sao thiết kế mẫu email marketing hiệu quả

Là một marketer, điều bạn mong muốn ở một mẫu email marketing là chúng được thiết kế chuyên nghiệp và có thể chèn thêm được thông tin khác khi cần thiết.

Đọc thêm...

Bài học chiếc "bumper sticker" và quảng cáo

Steve McKee là chủ tịch hãng quảng cáo McKee Wallwork Cleveland với phân đoạn khách hàng chính là các công ty tăng trưởng nhanh có ngân quỹ quảng cáo dưới 1 triệu USD hàng năm.

Đọc thêm...

3 sai lầm nên tránh trong email thương mại

Mỗi ngày trôi qua, lại có không ít doanh nghiệp bỏ qua nhiều cơ hội bán hàng thành công, vô số những cuộc gặp gỡ và sự kiện đón nhận một tỷ lệ hồi âm thấp hơn rất nhiều so với mong đợi, cũng như rất nhiều công sức, thời giờ và chi phí bỏ ra đổi lấy một thành quả kinh doanh nhỏ nhoi.

Đọc thêm...

Xây dựng cộng đồng trực tuyến

Một cộng đồng trực tuyến đem đến cho cả khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng, những người ủng hộ và người hâm mộ doanh nghiệp những cơ hội để tham gia vào các cuộc thảo luận về những nhãn hiệu mà họ yêu thích, từ đó giúp doanh nghiệp củng cố nhãn hiệu của mình, nắm được kịp thời những phản hồi của khách hàng và giữ liên lạc thường xuyên với họ.

Đọc thêm...

Các bài viết khác...

Đăng nhập