Trang chủ Tin tức Doanh nghiệp Quản trị doanh nghiệp

Chiếm lòng tin khách hàng bằng thông điệp cảm xúc

Một trong những điều quan trọng nhất mà nhà quản lý hay quên khi thiết kế mô hình dịch vụ là phải quan tâm tới lo lắng của khách hàng. Trong môi trường kinh doanh trì trệ, điều này là quan trọng hơn bao giờ hết cho tất cả các công ty, đặc biệt là nhóm các công ty dịch vụ tài chính.

Đọc thêm...

Đảm bảo thành công khi ứng dụng CRM

Giờ đây doanh nghiệp đã có thể lựa chọn được một giải pháp CRM thực sự thích hợp với mình. Tuy nhiên điều đó chưa thể đảm bảo rằng việc ứng dụng CRM đã chắc chắn thành công. Bài viết này sẽ đưa ra 11 lời khuyên giúp doanh nghiệp có thể nắm được “phần thắng” khi ứng dụng CRM vào hoạt động của mình. Những lời khuyên này dựa trên quan sát thực tế của các chuyên gia, từ những sai lầm phổ biến các doanh nghiệp đi trước thường mắc phải.

Đọc thêm...

"Kinh doanh là một cách kiếm tiền tuyệt diệu"

“Chúng tôi nghèo đến thảm hại,” Buckley nhớ lại. Khi còn bé, ông bị bệnh thận, bệnh thiếu máu ác tính và viêm cuống phổi mãn tính, lại còn thêm một u nang sau đầu gối.

Đọc thêm...

Những bài học quản lý tại Fujitsu

Fujitsu là công ty lớn thứ 3 thế giới trong thị trường dịch vụ outsourcing IT, với doanh thu 50 tỷ USD và 172.000 nhân viên làm việc tại 60 quốc gia trên thế giới. Fujitsu cũng có truyền thống lâu dài luôn dẫn đầu các xu hướng công nghệ mới. Mặc dù vậy, cái tên Fujitsu rất ít được nhắc đến ngoài phạm vi nước Nhật.

Đọc thêm...

Đăng nhập