Chúng ta vừa tạo thành công trang "Kinh doanh của bạn" trên mạng xã hội Facebook. Bước tiếp theo phải làm gì nhỉ?
Tìm mọi cách tăng lượng người theo dõi bằng cách liên tục khích lệ họ bấm nút Subcribe/Đăng ký. Đây là cách tốt nhất để người xem biết được khi nào bạn tải video lên, khi nào bạn tạo danh sách phát mới, đồng thời cho phép bạn dự đoán được lượng xem mỗi video của bạn.
Công cụ phân tích từ khóa tìm kiếm của Facebook vừa được nâng cấp hỗ trợ nhiều cho việc phát triển kinh doanh trên nền tảng này. Nó cho phép chúng ta lựa chọn những từ khóa liên quan đến nhu cầu người dùng, đưa vào bài viết của mình sao cho tự nhiên nhất để bài viết hiển thị lên kết quả tìm kiếm, được người dùng chủ động chia sẻ rộng rãi hơn khi thấy hấp dẫn hoặc hữu ích.
Khi một người làm về Marketing nói về content nghĩa là người ta nói đến các bài viết trên mạng xã hội, thư mời, videos, ...và nói tới chiến lược marketing thì không hẳn là bán hàng mà tập trung vào việc tạo ra những nội dung phù hợp, có ích và mục tiêu phân phối đến các đối tượng khách hàng có tiềm năng gia tăng lợi nhuận.
Khi một người làm về Marketing nói về content nghĩa là người ta nói đến các bài viết trên mạng xã hội, thư mời, videos, ...và nói tới chiến lược marketing thì không hẳn là bán hàng mà tập trung vào việc tạo ra những nội dung phù hợp, có ích và mục tiêu phân phối đến các đối tượng khách hàng có tiềm năng gia tăng lợi nhuận.
Nếu ta tạm coi website như một doanh nghiệp trong đời thường, thì để thiết lập và đưa vào hoạt động một website cũng phải đáp ứng được tối thiểu ba yếu tố cơ bản như doanh nghiệp là:
Việc thu hút người ghé thăm trang web của bạn có thể bạn chưa thực hiện được một cách hoàn hảo. Tuy nhiên, thông qua trang tìm kiếm Google, Bing hay Cốc Cốc, hoặc từ lời giới thiệu trên trang mạng xã hội Facebook, khách có thể quan tâm và ghé vào website của bạn. Một vài những điều không nên làm mà dựa trên kinh nghiệm của người đọc họ thường bỏ đi ngay mà thậm chí không cần xem những trang sau có gì.
Tên miền là định danh của website trên Internet. Tên miền thường gắn kèm với tên công ty và thương hiệu của doanh nghiệp.
Sức mạnh của một trang bao gồm các yếu tố sau: